top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนมองหาอะไรอยู่หรือเปล่า

มองหาปาท่องโก๋ย่างหอมมะพร้าวอ่อนอยู่หรือเปล่า



ปาท่องโก๋กินเปล่าๆ กับกาแฟ จิ้มนมก็อร่อยแล้ว แต่ถ้าเพิ่ม Texture มะพร้าวอ่อนหอมหวานสดชื่นเข้าไปบนสังขยารสละมุน บนเนื้อปาท่องโก๋ที่ผ่านการทอดและย่างกรอบๆ นุ่มๆ จะอร่อยแค่ไหน


ด้านนอกบางกรอบ เนื้อด้านในยังเหนียวนุ่ม โปร่ง เบา เป็นชั้นเล็กๆซ้อนกัน ทอดและย่างจนไมอมน้ำมัน


เมนูปาท่องโก๋สุดน่ากินนี้ มีขายอยู่ที่ ร้าน ปาท่องโก๋คาเฟ่ (PATONGGO Café Since 1968) ที่ไม่ได้มีแค่เมนูปาท่องโก๋ราดสังขยาเท่านั้นที่พิเศษและแตกต่างจากที่อื่นๆ แต่ยังเพิ่มความหลากหลายและน่าสนใจของเมนูมากมายไม่ว่าจะเป็น ปาท่องโก๋ย่างช็อกโกแลต ปาท่องโก๋ย่างไอศครีม ไม่พอแค่นั้น ! ใครจะคิดว่า ปาท่องโก๋จะเอามาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารคาวได้ ด้วยเมนู ปาท่องโก๋ย่างพริกเผาหมูเส้นกรอบ ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่องทะเล ที่แปลกใหม่แต่ลงตัว


การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน (2018 -2019) และตำนานการสืบทอดความอร่อย มากว่า 70 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าสารพัดเมนูร้านนี้จะคุ้มค่าน่าลิ้มลองแน่นอน


พิกัดของร้านตั้งอยู่ที่ https://goo.gl/maps/jWjyDnHaX6J2myhx6 ย่านบางลำภู ถ.พระสุเมร ใกล้ๆวัดบวร หัวมุมถนน อยู่ตรงข้ามธนาคารกสิกร โทรถามเส้นทางหรือที่จอดรถได้ที่ 02-281-9754, 02-282-5555, 089-146-5651หรือไลน์ @patonggocafe


เปิด จันทร์ - เสาร์ 08:00 - 19:00 , อาทิตย์ 08:00 - 18:00


ไม่ได้มีแค่เมนูปาท่องโก๋เท่านั้น แต่ยังมีเมนูอื่นๆ ไว้เสิร์ฟให้ฟินทั้งอาหารคาวและหวาน เช่น ราดหน้าหมี่กรอบทะเล ข้าวหน้าไก่ เกี๊ยวกุ้งน้ำ/ต้มยำ ฯลฯ ให้ทุกคนได้เลือกทายแบบอิ่ม ครบ จบในร้านเดียว


สนนราคาจับต้องได้ คุ้มค่าความอร่อย

  • ปาท่องโก๋ยำทรงเครื่องทะเล 60 บาท

  • ปาท่องโก๋ย่าง (Size S) 40 บาท (Size L) 80 บาท

  • ปาท่องโก๋หมูเส้นทรงเครื่ง 60 บาท เป็นต้น

นอกจากสาขาบางลำภู ที่ร้านยังมีสาขาอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เยาวราช เทเวศน์ รวมถึง เซนทรัลเวิล์ด ชั้น 7 โซน Co-Living & Eating Space ที่รวบรวมมิชลินสตาร์หลายร้านเลย ไว้ในที่เดียว


หรือจะสั่งแบบ Delivery มาทานที่บ้าน

Line Man : https://wongn.ai/5s8e GRAB !! ได้เลย


เคล็ดลับทานที่บ้านให้อร่อยไม่ต่างจากที่ร้าน คือ ใช้เตาทอดไร้น้ำมัน 200 องศา 1.5 นาที


ดู 146 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Looking For What ?

Everything  you are looking 4 , Just find here !

bottom of page