top of page
ค้นหา

มองหาการ Cover เพลงที่หาทำได้โคตรตลกอยู่หรือเปล่า

อัปเดตเมื่อ 2 ก.ย. 2563



เพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ"ถือเป็นเพลงแจ้งเกิดให้กับนักร้องสาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่โด่งดังจนกลายเป็นเจ้าหญิงของวงการ R&B ของเมืองไทยปี ค.ศ.2005 หรือเมื่อ15 ปีที่ผ่านมา แต่วันนี้เพลงนี้กำลังถูกนำมาCoverใหม่ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครโดยยูทูเบอร์มาแรงแห่งยุคดีกรีเจ้าของมงกุฎ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี พ.ศ. 2561

ปกติเมื่อพูดถึงการ Cover เพลง เรามักจะนึกถึงการที่คนร้องมักพยายามจะร้องเพราะใกล้เคียงกับต้นฉบับแต่การ Cover ในครั้งนี้ล้ำกว่าการโคฟทั่วไปเพราะมันโคตรตลก ตลกจนไม่มีอะไรมากั้น...

นอกจากจะ Cover เพลงนี้ได้ตลกมากแล้ว คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน เจ้าของ ช่องยูทูบชาแนล YARDPIRUN ยังมีคอนเทนท์สนุกๆ อีกมากมายโดยจะมีผองเพื่อนอารมณ์หลากหลายเพศและวัยในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเพื่อนบ้านมาช่วยกันเรียกเสียงหัวเราะให้ทุกคน อย่างรายการ ดึกดื่นตื่นมาร้อง ซึ่งเป็นรายการประกวดร้องเพลงผ่านโทรศัพท์จากทางบ้าน ที่มีผู้สนใจโทรเข้าไปฝากเสียงร้องเอาไว้ทั่วฟ้าเมืองไทย ถามว่าแต่ละคนร้องเพลงกันไหม ไม่รู้ รู้แต่ได้ความรู้สึกจอยจอย สนุกสนาน ม่วนซื่น ให้ทุกคนได้อารมณ์ดีก่อนเข้านอนแน่ๆ


ในช่วงที่คงกำลังกลุ้มอกกกลุ้มใจกับสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ไม่รู้จะสิ้นสุดเมื่อไหร่ เศรษฐกิจจะฟื้นตอนไหนก็ไม่รู้ ลองฟังเพลง Cover สนุกๆ แก้เครียดแบบนี้ดู เผื่อจะสร้างรอยยิ้มขึ้นมาได้ในวันที่เหนื่อยล้าจากปัญหาที่รุมเร้าอาจจะทำให้เรามีแรงไปต่อสู้เพื่อชีวิตที่ดีกว่าในวันข้างหน้าต่อไป



ดู 120 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Looking For What ?

Everything  you are looking 4 , Just find here !

bottom of page