top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนมองหาอะไรอยู่หรือเปล่า

มองหารายการวาไรตี้ออนไลน์บนช่อง YouTube อยู่หรือเปล่า

อัปเดตเมื่อ 16 ส.ค. 2563

ใครที่มองหารายการออนไลน์บน YouTube ที่ดูแล้ว สนุกเหมือนได้นั่งดูเพื่อนสนิทจิตใจดี แต่มีสาระความรู้เอาไปใช้กับชีวิตประจำวันในหลากหลายแง่มุม ตั้งแต่ลืมตาตื่นจนหลับตานนอน เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี LGBT สุด Love อยู่ละก็ เราขอแนะนำรายการจากบ้าน "นางแมวป่า" ของขุ่นแม่โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ที่นอกจากจะผันตัวจากการเป็นนักแสดงอารมณ์ดี มาเป็นภรรยาและคุณแม่ลูกแฝดแล้ว ยังรับหน้าเสื่อในการเป็นเจ้าของรายการมากมายบนช่อง YouTube ในช่อง "นางแมวป่า Channel" ซึ่งมีรูปแบบรายการที่หลากหลายวาไรตี้รูปแบบ


และนี้คือตัวอย่างรายการที่จะปล่อยออกมาตลอดปี 2020 บน YouTube ช่อง "นางแมวป่า" ให้ทุกคนได้รับชมเพื่อผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในช่วง Covid-19






รายการที่เกิดจากความตั้งใจของคู่เพื่อนซี้ โอปอล์ กับ ปุกกี้ ปวีณ์นุช ที่อยากช่วยเป็นหนึ่งในช่องทางประชาสัมพันธ์ร้านอาหารต่างๆในช่อง YouTube เพื่อช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารให้พ้นวิกฤติในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ซึ่งจะพาไปซอกแซกชิมอาหารตามร้านต่างๆ ที่สองสาวการันตีมาแล้วว่าอร่อยดีมีคุณภาพควรค่าแก่การไปลิ้มลองจริงๆ





เป็นช่อง YouTube ที่นักแสดงหนุ่มหล่อกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หรืออากรรณของหลานๆ อลิน อลันที่จะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงดูแลหลานๆคุณแม่โอป โอปอลไม่อยู่ เรื่องราววุ่นๆ ของคุณอาหนุ่มหล่อที่ไม่มีประสบการณ์การเลี้ยงเด็กและวีรกรรมสุดน่ารักของหลานจึงเกิดขึ้น ใครที่อยากรู้ว่าหลานๆ ฝาแฝดจะน่ารักน่าหยิกขนาดไหนและคุณอากรรณสุดหล่อจะรับมือกับหลานๆ อย่างไร ไปติดตามกันได้เลย





รายการที่จะหยิบจับเรื่องราวหน้า Feed Social แต่สามารถดูย้อนหลังได้ผ่านช่อง Youtube ที่รวบรวมเอาความตลกฟีลกู๊ด สาระความรู้ และประเด็นฮอต มาแชร์กันแบบสดๆ ผ่าน Facebook LIVE ทุกวันอังคาร เวลา 1 ทุ่มตรง! โดย 2 เพื่อนซี้คนสนิท ปุกกี้ ปวีณ์นุช และ คุณเติ้ล ผู้กำกับไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์และแขกรับเชิญน่ารักๆ ที่จะมาเรียกเสียงฮาผ่อนคลายความเครียดได้ดี




คุณมัม หรือนักแสดงสาวมากฝีมือ พลอย เฌอมาลย์ ที่ใครต่อใครมักรู้จักเธอผ่านข่าวๆต่างที่นำเสนอ แต่ในช่อง Youtube ของเธอเองนี้ จะพาทุกคนไปรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงในแง่มุมต่างๆ ผ่านการทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ เช่น การไปเที่ยวงานวัด แวนซ์มอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่ไปร่วมงานแต่งงานแฟนเก่า ใครที่ชื่นชอบสไตล์ความลุยของคุณมัม หรืออยากรู้จักเธอมากขึ้นต้องไม่พลาด




ห่างหายจากหน้าจอไปนานสำหรับโบว์ สาวิตรีหรือ โบว์ AF5 ที่ขอหลบไปดูแลลูกสาวสุดน่ารักน้องภิพภา กลับมาคราวนี้คุณแม่โบว์ สาวิตรี กลับมาในช่อง YouTube แนะนำการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเล็กโดยผ่าน Vlog Lifestyle ของแม่ลูกที่น่ารักคู่นี้ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่หรือใครที่กำลังดูแลเด็กเล็กอยู่ก็สามารถดูแล้วเก็บเป็นความรู้เพื่อไปใช้กับลูกๆ หรือน้องๆหนูที่อยู่ในวัยกำลังเรียนรู้ได้เลย




รายการในช่อง YouTube น้องใหม่ ที่จะพาทุกคนไปรู้จักนักกีฬาที่แซ่บที่สุดในประเทศไทยโดยทีมงานเก้งกวางของทีมนางแมวป่า ที่จะไปท้านักกีฬาหนุ่มหล่อในการเล่นกีฬาต่างๆ ต่อให้ใครที่ไม่ชอบการออกำลังกายก็สามรถฟินไปได้กับความหล่อของนักกีฬาที่จะพาให้เลือดลมสูบฉีด





เพราะกฎหมายเป็นเรื่องใกล้ตัว ช่อง YouTube ที่จะ สอบถามความคิดเห็นของชาวนางแมวป่าเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมายน่ารู้กับพี่ชาติ หรือ ทนายชาติพร ที่จะมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับปัญหากฎหมายใกล้ตัว เหมาะสำหรับคนที่คิดว่ากฎหมายเป็นเรื่องเข้าใจยากใช้ภาษายากๆ และไม่เห็นจะเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเราเท่าไหร่ ได้ลองสร้างความคุ้นเคยกับภาษากฎหมายที่เข้าใจง่ายคนทั่วไปเข้าถึงได้




Loukgolf's English Room (English is Everywhere) รายการผ่ายช่อง YouTube สอนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนกันแบบเฮฮา ตามสไตล์ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ที่ต่อยอดจากการสัมภาษณ์นักแสดง เซเลบริตี้ในห้องส่ง มาเป็นการออกไปพูดคุยสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษกับน้องๆ นักเรียนนักศึกษาในถานที่ต่างๆ เพราะต้องการให้ทุกคนกล้าใช้ภาษาอังกฤษกันมากขึ้น ใครที่อยากฝึกภาษาอย่าลืมไปดูกัน



ดูน้อยลง



ดู 317 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Looking For What ?

Everything  you are looking 4 , Just find here !

bottom of page